So sánh sản phẩm
SHOWROOM THỜI TRANG ELISE

SHOWROOM THỜI TRANG ELISE

          Thời trang Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và cái đẹp. Vượt qua nhiều thử thách, Elise dần khẳng định vị thế dẫn đầu trong làng thời trang Việt Nam. Với sự đa dạng trong sản phẩm cùng việc đầu tư bài bản cho thiết kế shop thời trang, xây dựng thương hiệu, Elise trở thành đối tác hàng đầu của nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Elise Fashion là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi CEO Lưu Nga từ năm 2011. Elise hướng đến nhóm đối tượng khách hàng chính là nữ giới trong độ tuổi từ 20-45. Có thể nói, sự ra đời của thương hiệu thời trang bình dân này đã làm thay đổi tư duy thời trang của nhiều chị em phụ nữ.

          Cho đến nay, Elise đã sở hữu chuỗi thời trang với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm, làm đẹp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, những cửa tiệm với thiết kế shop thời trang sang trọng, chuyên nghiệp chính là điểm cộng lớn của thương hiệu này. Sang trọng, hiện đại là những gì Elise định hình cho thiết kế chuỗi cửa hàng thời trang của mình. Phong cách này cũng hoàn toàn phù hợp với đặc trưng sản phẩm hướng tới sự sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung của thương hiệu này. Có thể thấy, thiết kế cửa hàng thời trang Elise mang sự nhất quán cao. Từ việc sử dụng màu sắc tương phản: đen – trắng thời thượng, kích thích thị giác, cho đến cách bài trí không gian cửa hàng gọn gàng, chuyên nghiệp, tạo sự thuận tiện cho nhân viên và trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

          Elise khá khắt khe khi quyết định mở thêm một cửa hàng. Bởi địa điểm kinh doanh không chỉ cần đảm bảo được diện tích mà còn cần phải được đầu tư trong thiết kế không gian. Chính điều này đã tạo nên một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Việc bài trí cửa hàng luôn được chú trọng từ việc sắp xếp quầy kệ, cho tới việc lựa chọn những thiết kế giá treo phù hợp với sản phẩm cũng như tổng thể thiết kế shop thời trang. Sự chỉn chu này khiến cho khách hàng luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo của Elise
Sử dụng nội thất hiện đại cũng những vật liệu nội thất mới mang đến sự hài hòa, thống nhất tại tất cả các cửa hàng trong chuỗi thời trang Elise. Sự tinh tế này mang đến nét độc đáo riêng trong cách trang trí, thiết kế shop của nhãn hàng này.

Hưng Việt vinh dự được lựa chọn là nhà thầu Tư vấn thiết kế và Thi công hoàn thiện các showroom cửa Elise.
 
Showroom số 510 Nguyễn Văn Cừ
Long Biên - Hà Nội
Showroom số 370 Chùa Thông
Sơn Tây - Hà Nội
Showroom số 28 Ngô Quyền
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Showroom số 71 Nguyễn Huệ
Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Showroom số 33 Hoàng Văn Thụ
Hồng Bàng - Hải Phòng
Showroom số 255 Lê Quý Đôn
Kỳ Bá - Thái Bình
   
Showroom số 824-826 Cù Chính Lan
Phương Lâm - Hòa Bình
   
Tags:,