So sánh sản phẩm
MẸO CHỌN NỘI THẤT GIÚP NHÀ VỆ SINH RỘNG HƠN

MẸO CHỌN NỘI THẤT GIÚP NHÀ VỆ SINH RỘNG HƠN

Phòng tắm và phòng vệ sinh là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Do vậy, việc lựa chọn nội thất nhà vệ sinh, phòng tắm rất quan trọng. Không chỉ tiện dụng, đầy đủ tiện nghi mà còn lựa chọn nội thất phù hợp còn giúp không gian rộng và thoáng mát hơn..

Các chị em thường gặp khó khăn trong quá trình lên ý tưởng thiết kế, trang trí hay chọn đồ nội thất nhà vệ sinh bên trong. Tuy nhiên chúng tôi sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ này giúp bạn gỡ rối rất hiệu quả mà bấy lâu vẫn chưa phát hiện ra. 
 

Chọn nội thất màu nhẹ nhàng – đơn sắc

Nội thất nhà vệ sinh đẹp

Nội thất nhà vệ sinh đẹp nên nhẹ nhàng với màu đơn sắc

Có quá nhiều sắc màu xuất hiện trong một căn phòng sẽ khiến bạn cảm nhận thấy không gian nhỏ hẹp và rối mắt hơn. Vậy nên, những gam màu đơn sắc tươi sắc hay những gam màu sáng vẫn là những lựa chọn an toàn nhất. Bạn cũng có thể kết hợp những sắc màu thuần với nhau để căn phòng trông sinh động hơn, song 2 màu chính là con số lớn nhất cho sự kết hợp đó. Những gam màu tươi sáng nhưng vẫn nhẹ nhàng khi kết hợp với lượng ánh sáng vừa đủ cũng mang đến sự thoáng đãng  và rộng rãi hơn cho căn phòng.

Chọn nội thất nhà vệ sinh đơn giản

Nội thất nhà vệ sinh đơn giản

Nội thất nhà vệ sinh đơn giản nhưng phải đầy đủ tiện nghi

Khi bạn sở hữu một không gian nhà tắm nhỏ, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những màu sơn sáng hay những mẫu thiết kế cơ bản, tối giản hóa hóa nhất có thể. Tránh những đường nét cầu kỳ trong thiết kế sẽ chỉ khiến căn phòng trong chật chội, nhỏ hẹp và rối mắt hơn mà thôi. 

Chọn nội thất nhà vệ sinh tương xứng

Đi cùng với lối thiết kế tối giản, thì những món đồ nội thất có kết cấu đơn giản nên được ưu tiên hơn cả. Bạn nên tìm đến những mẫu nội thất nhà vệ sinh có kích thước nhỏ, khả năng lưu trữ, sử dụng phong phú là thích hợp hơn cả.

Chọn nội thất nhà vệ sinh tương xứng với không gian

Chọn nội thất nhà vệ sinh tương xứng với không gian

Ngoài ra, có những quy tắc nhất định mà bạn cần phải tuân theo khi trang trí một phòng tắm nhỏ đó là: Chọn bồn tắm phù hợp cho phòng tắm của bạn. Bạn có thể lựa chọn một bồn tắm chỉ tốn diện tích nhỏ như một góc phòng hoặc bồn tắm hình tam giác vì nó không chiếm nhiều không gian mà lại rất gọn vào một góc không gian.  Sử dụng buồng vệ sinh, buồng tắm kính có thể làm cho không gian trông lớn và sang trọng hơn.

Khi thiết kế hay trang trí nội thất một phòng tắm nhỏ, bạn nên cố gắng sử dụng hầu hết các không gian có sẵn. Những góc nhỏ hay không gian phía sau cánh cửa bạn nên tận dụng hoàn toàn để sử dụng. Tránh lãng phí diện tích. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng không gian trong nhà vệ sinh, gắn thêm một số kệ mở thẳng đứng hoặc góc ngăn kéo xây dựng trong hốc,… để có thêm không gian lưu trữ đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, sử dụng những móc treo hay kệ cao cũng giúp không gian trông rộng rãi nhưng vẫn có thể sử dụng bình thường.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những giải pháp chọn nội thất nhà vệ sinh phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Chúc bạn thành công!

Tags:,