So sánh sản phẩm
NỘI NGOẠI THẤT - CẢNH QUAN

NỘI NGOẠI THẤT - CẢNH QUAN

      Nhu cầu sống trong xã hội hiện đại luôn biến đổi từng ngày. Con người hướng tới những dịch vụ sống tốt hơn, không chỉ thỏa mãn nhu cầu mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ đi kèm, trong đó có nhu cầu ở.Thiết kế nội ngoại thất trọn gói ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho các gia đình nhằm tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí trong quá trình làm nhà.
      Công ty Hưng Việt là giải pháp Thiết kế và Thi công nội, ngoại thất xây dựng chuyên nghiệp. Chúng tôi thiết kế thi công bóc tách từng phần phù hợp yêu cầu của bạn, hoặc thiết kế tổng thể công trình cho không gian sống và làm việc tiện nghi nhất. 
      Sở hữu đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đam mê với công việc thiết kế. Chúng tôi luôn tôn trọng ý tưởng của khách hàng về một không gian sống mơ ước, đồng thời định hướng và phát triển ý tưởng đó thành một Công trình đáp ứng được mọi yếu tố Kỹ thuật và Mỹ thuật. Biến “ngôi nhà” không chỉ là nơi ở mà còn là một không gian sinh hoạt, thư giãn,… nâng tầm chất lượng cuộc sống cho Quý khách hàng.
      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các hạng mục công trình, Hưng Việt xây dựng hệ thống đội ngũ nhân viên lớn mạnh với nhiều kiến trúc sư, kĩ sư giàu kinh nghiệm, Hệ thống xưởng sản xuất với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu hiện thực hóa các sản phẩm thiết kế, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng đảm nhận khối lượng công trình lớn, thời gian thiết kế – thi công nhanh chóng với chi phí vô cùng hợp lý.
      Chúng tôi sẽ cùng quý khách tạo dựng nên một căn hộ cho quý khách mang tính cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay, mang đến nét đặc sắc riêng cho căn hộ của quý khách với các dịch vụ: 

-        Tư vấn Thiết kế Nội thất;
-        Tư vấn Thiết kế ngoại thất;
-        Thi công Nội thất;
-        Thi công Ngoại thất: Cảnh quan, Sân vườn, Cây xanh;

Một số dự án tiêu biểu:

 
Nội thất khách sạn ADAMO, Đà Nẵng  Biệt thự 17LH4 Vinhomes An Khánh, Hà Nội Trường học đặc biệt, Ecopark, Hưng Yên
                                                         
                         
Tags:,