So sánh sản phẩm

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

     CĂN HỘ PENTHOUSE C2 là công trình Nhà ở thuộc khu Rừng Cọ, dự án Ecopark.
 
     Quy mô công trình: đây là căn Nhà ở dạng thông tầng, nằm ở tầng cao nhất thuộc khu chung cư cao tầng, có diện tích khuôn viên rộng gần 180m2. Công trình được thiết kế 2 tầng bao gồm phòng khách, bếp và các phòng ngủ, không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát được thiết kế phù hợp để tận dụng hết mọi ưu thế của căn penthouse, tận hưởng không gian thiên nhiên.
       Hưng Việt đã thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng theo thiết kế mở và tường kính để lấy sáng, tận dụng lợi thế của cảnh quan, vị trí một căn hộ Penthouse vốn cómang đến cho căn hộ một không gian rực rỡ. Đồng thời các KTS đã lựa chọn phong cách thiết kế Tân cổ điển, phong cách hiện đại kết hợp cùng nội thất mang hơi hướng cổ điển để kiến tạo nên một không gian sống thú vị.
     Tầng 1 của căn hộ bao gồm phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, phòng ngủ với thiết kế mở được phân tách khéo léo bằng chính nội thất của các không gian.

     Tầng 2 sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng do nằm trên sân thượng bao gồm phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng tắm rộng rãi và thiết kế phòng thờ ở không gian hợp lý, thể hiện sự tôn nghiêm, tĩnh lặng.


     Công ty CP Tập đoàn đầu tư Hưng Việt vinh dự được chủ nhà lựa chọn Tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện toàn bộ công trình trọn gói theo hình thức "Chìa khóa trao tay".