So sánh sản phẩm

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

     Với thiết kế mang phong cách Tân cổ điển với tông màu chủ đạo màu trắng đen làm cho ngôi nhà trở nên cuốn hút và đẹp mắt.
     Phòng khách hiện đại, sang trọng, sofa màu trầm quý phái góp phần tạo sự cân bằng hòa hợp giữa các tông màu giúp cho những những vị khách ghé thăm có cảm giác ấm cúng, thân thiện. Không gian lò sưởi mang phong cách phương Tây, tạo sự mới mẻ cho ngôi nhà.
     Bếp ăn sinh động với tủ bếp được thiết kế hiện đại, màu đen bám sát vào tường phòng với độ cao vừa phải, giúp phòng bếp vừa gọn gàng lại vừa dễ sử dụng. Tủ lạnh và đồ đạc được bố trí tiết kiệm diện tích cho không gian bếp thêm thoáng rộng.
     Phòng ngủ sang trọng lịch lãm bởi hai tông màu trắng, đen tạo vẻ hấp dẫn, cuốn hút. Sàn gỗ sậm màu cũng phần nào tạo nên nét cá tính, hiện đại. Sự phối hợp hài hòa giữa cách xếp nội thất, màu sắc và ánh sáng là một điểm cộng cho không gian thư giãn tuyệt vời này.
     Mỗi phòng ngủ mang một phong cách khác nhau, phù hợp với các thành viên trong gia đình, tạo sự thoải mái nghỉ ngơi cho mọi người.